Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Vinhomes Golden River Ba Son Không Gian Mảng Xanh Làm Tăng Giá Trị Bất Động Sản

Vinhomes Golden River là dự án căn hộ cao cấp được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, dự án nẳm ngay cảng Ba Son cũ 1 trong những vị trí có tầm nhìn đẹp nhất ở quận 1 nằm trong lòng thành phố. Được bao bọc bởi 2 mặt sông Sài Gòn , tọa lạc tại 1 trong 3 tân cảng lớn nhất Việt Nam giao nhau giữa những tuyến đường lớn  nằm ở quận nhất như: Hai Bà Trưng, Lê Thánh Tôn, Đồng Khởi. Với quy mô lớn khoảng 3000 căn hộ cao cấp  cùng với 63 căn biệt thự trải dài sông Sài Gòn, hứa hẹn sẽ trở thành 1 trong những dự án bất động sản cao cấp quy mô nhất TP.HCM.
Vinhomes Golden River Ba Son với quy mô lên đến 25.3 ha trong khi mật độ xây dựng chỉ chiếm 18% cùng với EDSA đơn vị thiết kế cảnh quan số 1 tại Mỹ đã nghiên cứu chọn lọc và áp dụng mô hình” A City Within A City” cùng với hàng loạt hệ thống tiện ích hoàn hảo 5 sao vào chính dự án căn hộ Vinhomes đã kiến tạo nên một khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất trung tâm Sài Gòn đúng như khái niệm thành phố trong lòng thành phố. Với vị trí vàng độc tôn còn lại duy nhất ngay tai trung tâm thành phố ,dự án quy mô 25.3 ha được phát triển thành 16 Block, trong đó có: 6 Block tòa tháp với chức năng văn phòng, khách sạn 5 sao, điểm nhấn là tòa tháp cao đến 60 tầng. 9 Block tòa tháp căn hộ thương mại cao cấp để bán gần 3000 căn hộ và 63 căn biệt thự cao cấp nằm ven sông Sài Gòn.
Mặc dù có những công trình lớn và sang trọng hiện đại bậc nhất nhưng chỉ với mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 18% với những mảng xanh được trồng dầy đặc khắp nơi tạo cho cư dân sống tại Vinhomes Golden River có 1 khoảng xanh bao la giữa những hàng cây xanh mát và gió của dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Ngoài ra, dự án còn nằm kế bên Thảo Cầm Viên một lá phổi xanh của thành phố. Đây là 1 trong những sản phẩm thế mạnh của chủ đầu tư Vingroup, mỗi không gian căn hộ đều được các trúc sư chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận hòa hợp cùng với các trang thiết bị cao cấp được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài như Bosch, Duravit đều được nhập khẩu từ Đức.
Ngoài ra,dự án còn sở hữu được nhà ga số 3 của tuyến Metro ( Bến Thành – Suối Tiên). Sẽ kết nối toàn diện dự án với các quận trung tâm của thành phố với các quận ngoại thành. Điểm đặc biệt của dự án là hệ thống giao thông đường thủy với bến du thuyền thuộc hàng đẳng cấp 5 sao, sang trong không 1 nơi nào có thể so sánh được. Vinhomes Golden River Ba Son được áp dụng những công nghệ tiên tiến của thế giới, mang đến cuộc sống thân thiên với môi trường như: hệ thống nhà thông minh Smarthome, điều hòa trung tâm, kính Low – E chạm sàn giúp cản nhiệt, truyền sáng và cản tia cực tím, hệ thống lọc nước sạch tại nguồn tiêu chuẩn Châu Âu.
Cùng với các tiện nghi đa dạng và phong phú chất lượng cao như: trường liên cấp, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, trung tâm thương mại, khu vui chơi cùng với bến du thuyền thuộc hạng 5 sao của thế giới. Vì vậy Vinhomes Golden River là 1 nơi đáng ở và đáng sống của cư dân thành phố muốn được ở 1 nơi sang trọng thuộc hàng đẳng cấp thế giới.
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về khu đô thị Vinhomes Golden River Ba Son xin vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh:
Nguồn: http://vinhomesapartment.net.vn/vinhomes-golden-river-ba-son-khong-gian-mang-xanh-lam-tang-gia-tri-bat-dong-san.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét