Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Masteri Thảo Điền Dự Án Có Tiến Độ Thi Công Nhanh Nhất Thành Phố

Masteri Thảo Điền do công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền là chủ đầu tư, Ngân hàng Techcombank cam kết mọi khoản thanh toán cho khách hàng khi mua dự án,  sở hữu vị trí đẳng cấp ngay tại trung tâm Thảo Điền Quận 2, tiếp giáp mặt tiền Xa lộ Hà Nội , kết nối trực tiếp với tuyến ga Metro An Phú mang đến cho cư dân Masteri Thảo Điền  phương tiện di chuyển thuận tiện,hiện đại và an toàn nhất trong tương lai, cách Sông Sài gòn 200m, cư dân có thể hướng trọn vẹn một không gian sống thoáng đãng với nắng gió tự nhiên. Dự án căn hộ Masteri Thảo Điền tổng diện tích khu đất 7,8ha, gồm 5 tòa cao 41-45 tầng.
Điểm nhấn của Masteri Thảo Điền là Vincom Mega Mall khu trung tâm thương mại dịch vụ phức hợp đẳng cấp lớn nhất phía Đông Sài Gòn mang đến những tiện ích dịch vụ tốt nhất cho cuộc sống tiện nghi của cư dân . Không gian sống đẳng cấp dự án dành riêng 60% cho công viên cây xanh và hồ điều tiết cảnh quan tạo nên không gian xanh hoàn toàn tách biệt với cuộc sống ồn ào, tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn  và trung tâm thành phố từ tất cả các hướng của căn hộ.
Cuộc sống tiện nghi đẳng cấp cư dân sinh sống tại căn hộ Masteri Thảo Điền được thừa hưởng rất nhiều các tiện ích đa dạng gồm trường học, bệnh viên, siêu thị, và khu vui chơi giải trí, và các khu dân cư cao cấp lân cận, hơn 90 tiện ích khác nữa : công viên cây xanh ,hồ bơi, đường đi dạo, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng tập Gym, phòng cộng đồng, phòng làm việc hiện đại và các dịch vụ phục vụ thư giãn và giải trí, giao thông nôi khu thông suất riêng biệt và được bản vệ anh ninh 24/7.
Thiết kế căn hộ thông minh diện tích linh hoạt 1-2-3PN, các căn hộ tối đa ánh sáng nắng và gió tự nhiên cho tất cả các phòng trong căn hộ, tầm hướng ra sông , trang thiết bị giao nhà chất lượng và cao cấp. Điểm mạnh cửa Dự án Masteri Thảo Điền có tiến độ thực hiện nhanh nhất, dự án có quy mô lớn nhất, dự án nhà ở có giá trị hợp đồng lớn nhất tính tới thời điểm nay.
Quý khách hàng có nhu cầu tham quan nhà mẫu cũng như tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về căn hộ Masteri Thảo Điền xin vui lòng liên hệ Hotline:
Nguồn: http://vinhomesapartment.net.vn/can-ho-masteri-thao-dien-khang-dinh-co-tien-do-thuc-hien-nhanh-nhat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét