Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Tòa Tháp Căn hộ Aqua 1 Người Việt Ưa Chuộng Hàng Thái Lan

Người Việt Nam xưa nay vẫn ưa chuộng hàng ngoại vì nhiều yếu tố, nhưng yếu tố nỗi trội nhất vẫn là chất lượng, một số nước luôn được dân VN tin tưởng từ bao đời nay như Thái Lan, Nhật, Mỹ…Trong khi Thái Lan là nước lân cận các mặt hàng nhập khẩu vào VN không quá khó khăn và giá thành cũng tương đối hơn so với các nước như Nhật, Mỹ, Đức…
Niềm tin vào chất lượng trở thành thói quen đối với người dân VN đồng nghĩa với thị phần tại VN sẽ có tiềm năng lớn mạnh hơn trong thời gian tới, Thái Lan nắm bắt được các yếu tố đó và họ đã không ngại ngần khi chi ra hàng tỷ USD để mua lại những tập đoàn tên tuổi như Metro, BigC…cùng các hệ thống B’S Mart…
Người VN có thể mua được từ món đồ dùng nhỏ nhất cho đến các mặt hàng lớn hơn như oto và các dòng sản phẩm khác mà không cần phải nhọc công nhập khẩu trực tiếp về như trước kia. Từ đây, hàng hoá Trung Quốc kém chất lượng cũng sẽ dần bị đẩy lùi.
Các hệ thống siêu thị cũng nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng nên bắt đầu cho nhập khẩu mạnh các mặt hàng của Thái để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Tọa lạc tại phía Đông Thành Phố, căn hộ Aqua 1 chính là khu dự án đô thị cao cấp thứ nhất tại VN được chủ đầu tư áp dụng hệ thống đánh giá chất lượng. Nằm trong vị thế đắc địa của quận 1, dự án có tổng dung tích lên đến 23ha cứng cáp sẽ đem đến cho cộng đồng cư dân 1 môi trường sống tuyệt vời cùng sở hữu phổ biến tiện ích nhiều bao gồm: trung tâm thương mại, hồ bơi, đường đi bộ dọc bờ sông, sân chơi trẻ em, khu tập GYM, rạp chiếu Film, khu vực nướng BBQ bên cạnh trời giúp cho cư dân sinh sống tại đây mang được 1 buổi tiệc không tính trời đầy ý nghĩa, chủ đầu tư định hướng sẽ đem lại cho cùng đồng một phong cách sống lành mạnh sở hữu rộng rãi trải nghiệm thú vị nhất.
Tuy có vị trí trung tâm đắc địa, căn hộ Aqua 1 còn được kết nối giao thông thuận tiện mang những tuyến đường chính như: Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Cảnh, Lê Thánh Tôn… Đồng thời, dự án còn có vị trí gắn ngay lập tức có những phương tiện công cùng trong tương lai sau này như: tàu điện, xe buýt nhanh… nhằm góp phần giúp việc chuyển động của cư dân sinh sống nơi đây sẽ thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về căn hộ Aqua 1 xin vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh:
Nguồn: http://vinhomesapartment.net.vn/can-ho-aqua-1-nguoi-viet-nam-chuong-hang-thai-lan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét