Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Shophouse Vinhomes Central Park Điểm Thu Hút Nhà Kinh Doanh

Nếu như Vinhomes Central Park là phân khu với phổ thông thu hút phố có tầm nhìn ra quảng trường trung tâm và mặt sông SG, được định hướng là khu vực vận dụng mua đỉnh cao và ẩm thực phong phú thì khu Bình Thạnh là khu vực sát với tòa liên cơ của thành thị Hồ Chí Minh, để có những no ấm căn shophouse nhất với diện tích và tài lộc đa dạng, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Đây đề nghị là thế mạnh của Shophouse Vinhomes Central Park khi được định hướng sẽ là mục tiêu kinh doanh nờm nợp nhất toàn khu đô thị, là bài toán đầu tư thời thượng mà khó có dung tích đầu tư nào hoặc bỏ qua.

Với các chính sách bán hàng ấn tượng ở những tháng 7/2016 chỉ dành riêng cho khu Vinhomes Central Park, Chủ đầu tư mở ra thêm nhiều cơ hội cho các khách hàng nguyện vọng để có được thiết kế bếp phố thương mại tích hợp 3 trong 1 các nhu cầu: buôn bán – nhà ở - Nghĩ dưỡng đầu tiên tại Bình Thạnh.

nội thất phòng bếp, với chính sách kích cầu này, khách hàng có nhu cầu mà chưa đủ điều kiện hoặc còn phân vân có thể dễ dàng quyết định xuống tiền nền nhà để có được một căn Shophoues Vinhomes Central Park cho mình.



Theo đó, khách hàng đầu tiên lựa chọn shophouse sẽ được tặng gói tiền thuê trị giá từ 30 triệu đến 80 triệu một tháng liên tục trong 24 tháng (tương đương với 720 triệu đến 1,92 tỷ đồng), hỗ trợ lãi suất 0% đến 65% giá trị căn shophouse một số 12 tháng nếu để đầu tư, thường sẽ được tặng gói hỗ trợ bày trí lên đến 600 triệu đồng, hỗ trợ lãi suất 0% đến 65% giá trị nhà phố lên tới 24 tháng ví như vận dụng để ở.

Ra gia đình thị trường từ tháng 010/2014, đến nay, phân khu Vinhomes Central Park đã xây 17 tòa tháp căn hộ và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng vào đầu quý 4/2016. Như vậy, dự án đang vào giai đoạn rút cục gấp rút hoàn thiện dự án cần phải có đưa khu đô thị biển này dần vào hoạt động, trở thành tâm điểm vui chơi mới, biểu tượng nhịp sống mới tại tỉnh thành.

Với các tuyến phố marketing sầm uất như các khu “phố Tây” thành lập sẽ bù đắp những thiếu hụt về các điểm vui chơi giải trí về đêm tại Bình Thạnh, phát triển thành khu vực kinh doanh sôi động, thiên hướng là các hoạt động ẩm thực, thư giãn, âm nhạc, đường phố… Shophouse Vinhomes Central Park sẽ làm cho không khí và nhịp sống rộn rịch đầy gam màu nhưng không kém phần tao nhã như các khu phố cổ và sự tấp nập náo nhiệt của khu phố Tây Bùi Viện (Sài Gòn).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét