Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Căn hộ Luxury 6 Trái Tim Của Toàn Khu Đô Thị Ngay Quận 1

The Luxury là sản phẩm căn hộ cao cấp được các bạn đầu tư Vingroup khẳng định nhân tố đẳng cấp chủ hộ, xa hoa ngay từ tên gọi. ở đó, Lux 6 là tòa căn hộ hội đủ đồng thời 5 góc cạnh sở hữu tính bất lợi chiến lược trên thị trường bất động sản. Lux 6 tọa lạc những nội khu căn hộ Luxury 6 – quần thể chiếm lĩnh chúng thanh nhã của Vinhomes Golden River, hướng trực diện ra sông Sài Gòn, phía sau tựa lưng vào Thảo Cầm Viên. chủ nhà chỗ trống của Lux 6 không chỉ hướng tới sự người mua thông minh bởi vì ý nghĩa quy tụ vượng khí từ địa thế, mà đây còn là giao điểm một lộ tuyến liên lạc nội khu, khiến những người mua căn hộ Lux 6 chóng vánh tiếp cận các hạng mục tiện ích những khu thành thị.
Vị thế lạ của căn hộ Luxury 6 tương xứng để có những thiết kế nội thất nhà bếp cực cao quạt ở những lớp của quần thể The Luxury mang tới cho các căn hộ tầm nhìn 360 độ bao quát sông Sài Gòn trải dài ngút ngàn trước mặt cộng Thảo Cầm Viên thân thiện mát trong lành đầy thanh thoát. sở hữu bề ngoài của EDSA – Tập đoàn vật liệu lát nền cảnh quan hàng đầu thế giới tới từ Mỹ, ngay tại nội thất chân toàn căn hộ là nhằm siêu tốt công viên cây xanh, vườn thế giới rộng 2.700 m2 gồm một đôi tiểu cảnh độc -lạ, nhiều chủng dòng thực vật, hoa tuoi. Theo quý vị người đầu tư, chú tâm đầu tư Vingroup, sự đầu tư này làm cho bổ sung nguồn năng lượng tích cực, khiến cuộc sống thăng bằng, thanh tú cho cư dân.

ban bố phối cảnh quần thể The Luxury cho thấy cư dân tòa Lux 6 ngoài cách tận hưởng luồng không khí đối lưu gọn ghẽ từ hồ cảnh quan thấp nhất dự án - rộng 1.900m2 mà còn hướng trực diện ra sông Sài Gòn. khía cạnh sang trọng mặt nước phải chăng chẳng những nâng cao giá trị về tầm nhìn, phong cảnh mà còn góp mọi tăng chất lượng bầu không nên khí, mang đến cho cư dân cảm giác sâu dung nhan về một đôi đời sống sinh thái thực sự giữa lòng Sài thành.
Thuộc dự án Vinhomes Golden River, Lux 6 được thừa hưởng loại số chung một số yếu siêu tốt đắt giá của toàn dự án, 100% căn hộ được bàn giao hoàn thiện sang trọng tức thì tường có trang thứ lớn cấp được nhập cảng từ những nhãn hàng 5 sao như Bosh, Duravit, Hansgrohe.
trong lúc đó, một vài căn hộ Luxury 6 được lắp kính Low-E chạm thú vị sở hữu tác dụng tản nhiệt và che đậy tia cực tím, thiết bị khoa học smarthome tân tiến, hệ thống điều hòa để khâu và hệ thống lọc nước nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu.
bây chừ, những phân khúc bất động sản thấp cấp, ko thiếu những dự án đình đám mang ở sức mạnh về khuynh hướng thiết kế không gian, thứ hạng, cảnh quan. tuy nhiên, sẽ gần như chơi với phương án nào cũng có thế có những được song song cả 5 yếu tố chiến lược này, khiến Vinhomes Golden River nói chung và Lux 6 đề cập riêng được đánh giá là “siêu” sản phẩm mũi nhọn của các bạn người đầu tư, chú tâm đầu tư Vingroup, hẹn căn bếp lượng cực tốt mẫu vốn trên thị trường người đầu tư, chú tâm đầu tư.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét