Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Dự án Vinhomes Ba Son Nằm Trong Khu Đặc Trưng Kinh Tế Của Thành Phố

Huyết mạch địa thế phong thủy đắc lộc

Người ta thường nói “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” để chỉ sự thuận lợi, thịnh vượng và các chi phí trị được đánh giá cao khi chọn mua một mảnh đất để an cư hoặc đầu tư. và địa thế đô thị - thương mại Vinhomes Ba Son do Vingroup làm chủ đầu tư tại Sài Gòn là vùng đất lý tưởng được hội tụ tất cả một số yếu tố trên.

Nằm trải dài trên những ngọn đồi thoai thoải cùng với những rặng cây xanh mát phủ bóng trên toàn vị trí, Vinhomes HCM được con sông Buông hiền hòa ôm trọn lấy tựa như một phong cảnh hữu tình của Châu Âu lãng mạn. Theo chuyên gia khoa học phong thủy, chính con sông bao quanh khu đô thị đã tạo nên những mạch nước ngầm bên dưới chung cư sẽ mang lại một số yếu tố có lợi cho sức khỏe của cư dân sinh sống Tại nơi này.



Một điểm nổi bật của Vinhomes Ba Son chính là vị trí “cận lộ” hết sức chiến lược. Với vị trí cạnh ngay cửa ngõ đi vào hai thành phố lớn phía Nam là TP.HCM và Biên Hòa, chung cư nằm giữa trục kết nối với 1 số tuyến đi lại huyết mạch như tuyến đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, Biên Hòa – Vũng Tàu… tuyến đường vành đai kết nối thẳng TP.HCM - TP.Biên Hòa.

Ưu đãi vào các, dễ dàng sở hữu

Đặc biệt, Vinhomes HCM còn nằm trong vùng quy hoạch dịch vụ thương mại của Thành Phố và là vùng không gian phát triển mở rộng của quận 1 trong thời gian sắp tới. Sầm uất nhất là yếu tố thuận lợi mở ra cơ hội kinh doanh buôn bán cũng như đầu tư gia tăng giá trị vào địa thế đô thị lớn bậc nhất Thành Phố này.

Ghi nhận từ thực tế, Vinhomes Ba Son hiện đã cùng đang được đưa vào sử dụng hạ tầng tiện ích như: TTTM, khu vui chơi – giải trí – thể thao, trường học quốc tế, bệnh viện, công viên cây xanh, hồ sinh thái... cho chào đón những cư dân đầu tiên sẽ qua an cư trong năm 2016.

Liên hệ cách cho sở hữu căn hộ với giá ưu đãi nhất với ưu đãi hấp dẫn:

Hotline: 0938.60.16.60 – 0902.969.288

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét