Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son Mục Tiêu Phát Triển Thương Hiệu Bất Động Sản Vinhomes



Để trở thành một trong những dự án biệt thự nghỉ dưỡng lý tưởng cần phải dựa trên ba yếu tố chính đó là kiến trúc, con người và thiên nhiên. Tuy nhiên không phải công trình nào cũng có được tổng hòa các yếu tố này.
Tại Vinhomes Golden River một không gian nghỉ dưỡng luôn được đua wleen hàng đầu cùng với tất cả công trình nơi đây đều có một mục tiêu gắn với thiên nhiên và đưa con người đến gần, gần gũi với thiên nhiên khi hình thành một môi trường sống thư giãn nhất dành cho khách hàng và cư dân sinh sống tại đây.
Vừa qua, tại căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son, khi chúng tôi đã tổ chức một sự kiện tri ân khách hàng nhân ngày mở bán căn hộ cao cấp. Chúng tôi đã dành tặng những phần quà với giá trị vô cùng hấp dẫn đến với những vị khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ tiêu chuẩn 5 sao bên dòng sông SG đầy thơ mộng.
Đúng như dự kiến, khi chương trình mở bán đã thu hút hàng trăm người tham gia. Đây cũng chính là con số vô cùng ấn tượng đối với dòng căn hộ Vinhomes Golden River đã thể hiện hướng đi đúng đắn của chủ đầu tư trong việc đưa ra những sản phẩm căn hộ, biệt thự, văn phòng phù hợp với phong cách sống của khách hàng. Điều này cũng đã cho chúng ta thấy xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ 2 đang dần gia tăng khi sự quan tâm của khách hàng đang chuyển dần đến những sản phẩm thực sự đẳng cấp.
Trong khoảng thời gian tới đây, việc đa dạng và hoàn thiện các dòng sản phẩm biệt thự, căn hộ đang có, chúng tôi sẽ chính thức tiếp tục xây dựng các hạng mục về dịch vụ, giải trí nhằm để phục vụ tốt nhất về nhu cầu dành cho cư dân tại các nhà hàng, trung tâm hội nghị, tổ hợp thương mại, trung tâm vui chơi giải trí, trung tâm y tế và khu Spa.
Với việc mong muốn chia sẻ them về 1 số dự án sắp được triển khai trong những năm tới đây đặc biệt chính là khu căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son đã được chủ đầu tư thiết kế tràn ngập thiên nhiên với hệ thống vườn xanh trên cao dành cho các cây lớn, các thảm hoa tại từng ngôi nhà. Ngoài ra, tại đây khách hàng còn có thể tận hưởng trọng vẹn vẻ đẹp của dự án được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn…
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tiết cũng như tham quan nhà mẫu Vinhomes Golden River xin vui lòng liên hệ Hotline:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét